31/08/2023

Tour giờ chót dịp lễ 2/9

Hai ngày trước kỳ nghỉ lễ 2/9, một số công ty vẫn đang nhận khách cho hành trình 3 hoặc 4 ngày.

Dưới đây là một số tour tham khảo khởi hành từ Hà Nội hoặc TP HCM, được các công ty Oxalis Adventure và Lữ Hành Vietluxtour gợi ý.

Tour trekking Hang Én (Quảng Bình)

Khởi hành từ Hà Nội tối 31/8 và trở về sáng sớm 3/9. Tour chính trong hai ngày 1 và 2/9.

Mức giá: 7,6 triệu đồng (chưa bao gồm chi phí di chuyển từ Hà Nội hoặc TP HCM).

 

 

Hang Én là một trong những hang động lớn nhất thế giới, nằm trong khu vực trung tâm của Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng. Tour khám phá Hang Én là một phần của tour thám hiểm Sơn Đoòng. Hang Én được công bố vào năm 1994, được các báo, tạp chí du lịch lớn trên thế giới như National Geographic Magazine, The New York Times, Lonely Planet... ca ngợi.

Theo hành trình tour, du khách có một đêm cắm trại trong hang có niên đại 3 triệu năm. Du khách sẽ trekking qua những khối đá, tìm hiểu sâu về kiệt tác thiên nhiên, chiêm ngưỡng những tòa thạch nhũ, lội qua các con suối. Tour có mức độ mạo hiểm vừa phải. Người tham gia được yêu cầu trong độ tuổi từ 16 đến 70.

Tour chính trong hai ngày 1 và 2/9, xuất phát sáng sớm từ Phong Nha (Quảng Bình). Từ Hà Nội hay TP HCM, du khách phải xuất phát từ 31/8. Cách di chuyển thuận tiện nhất là đi ôtô giường nằm, sáng 1/9 đến Quảng Bình đi tour, trở về Hà Nội vào sáng 3/9. Du khách cũng có thể chọn đi tàu Thống Nhất, với tàu SE3 từ Hà Nội và SE8 từ TP HCM, dừng ở ga Đồng Hới hoặc đi máy bay tới Đồng Hới.