31/08/2023

36 Địa Điểm Du Lịch Việt Nam Làm Nức Lòng Du Khách

Thật khó lòng tóm gọn hết những địa điểm du lịch Việt Nam nổi tiếng chỉ trong khuôn khổ một bài viết. Bởi vì đất nước ta vốn sở hữu thiên nhiên phân hoá đa dạng, với lịch sử phát triển hàng nghìn năm văn hiến và nét đẹp văn hoá được hình thành rộng sâu qua nhiều thế hệ. Thế cho nên bài viết này chỉ có thể khiêm nhường gợi ý cho #teamKlook một vài điểm đến đặc sắc trong nước, mong rằng bạn sẽ có thêm ý tưởng mới cho hành trình du lịch Việt Nam.

“Dải đất hình chữ S” Việt Nam là quốc gia có khả năng “gây thương nhớ” đối với bất kỳ du khách nào ghé đến, không chỉ bởi thiên nhiên tươi đẹp mà còn ở con người hồn hậu, thân thiện và hiếu khách. Dù cho có sinh ra và lớn lên ở đây, hiếm có ai khẳng định rằng mình đã khám phá hết mọi miền của tổ quốc. Hãy cùng Klook điểm danh những địa điểm du lịch Việt Nam nổi tiếng từ Bắc vào Nam nhé!

Địa Điểm Du Lịch Việt Nam Nổi Tiếng Ở Sapa

Nếu bạn là một người thích lên núi thay vì xuống biển thì chắc chắn Sapa sẽ là lựa chọn đầu tiên mà bạn nên nghĩ tới. Với thiên nhiên hùng vĩ cùng sự đa dạng về dịch vụ, bạn sẽ có những trải nghiệm không thể nào quên tại một trong những điểm du lịch Tây Bắc được nhiều du khách yêu thích nhất.

1. Bản Cát Cát

dia-diem-du-lich-viet-nam

Rời xa sự hối hả và tấp nập ở thành phố nhộn nhịp, hãy để tâm hồn mình được nghỉ ngơi và hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp cùng không khí trong lành tại bản Cát Cát. Bạn sẽ thấy rằng việc thức dậy ở một nơi xa tuyệt vời hơn mình nghĩ rất nhiều. Những thửa ruộng bậc thang bát ngát, những con người chân chất, thật thà cùng những món ăn bản địa sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn tìm hiểu về văn hóa, đời sống của những người dân tộc thiểu số nơi đây.

2. Sun World Fansipan Legend

dia-diem-du-lich-viet-nam

Việc khám phá nóc nhà của Đông Dương giờ đây đã trở nên dễ dàng và bớt thử thách đi rất nhiều nhờ có tuyến cáp treo Sun World - tuyến cáp treo dài nhất và hiện đại bậc nhất châu Á. Qua một chặng cáp treo, bạn sẽ đến với đỉnh Fansipan - ngọn núi cao 3143m so với mặt nước biển cùng với quần thể kiến trúc tâm linh ẩn mình trong mây mù Tây Bắc. Những ngôi chùa nằm cheo leo giữa núi rừng đại ngàn và pho tượng Phật khổng lồ luôn mang lại cảm giác an yên cho mọi du khách tìm về nơi đây.